Ads

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

วัตถุมงคลเสริมดวงปีขาล แก้ชง ปี 2559

Posted By: APP Furniture Service - 06:37
วัตถุมงคลเสริมปีชงปีขาล ปี 2559 งูก้อนทองงานสำเร็จและรุ่งเรือง

ท่านที่เกิดปีขาลในปีนี้ เป็นปีชงของท่าน ควรจัดตั้งวัตถุมงคล งูก้อนทองการงานสำเร็จ ในหน้าที่การงาน โดยจัดวางและตั้งในตำแหน่ง ทิศตะวันตกเฉียงใต้ โดยดูได้จากเข็มทิศในมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

งูก้อนทอง เสริมโชคลาภ ความสำเร็จ แก้ชงปีขาล
ราคาพร้อมส่ง 300 บาท+ค่าจัดส่ง 50 บาท สั่งซื้อ คลิกที่นี่ 


เพื่อเสริมดวงชะตาและขจัดปัญหาไล่สิ่งอัปมงคลในปีนี้ ประสบความโชคดี เสริมโชคลาภและความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดทั้งปี

จี้ห้อยคอ งูก้อนทอง 99 บาท+ค่าจัดส่ง สั่งซื้อ คลิกที่นี่


ตามความเชื่อในด้านของโหราศาสตร์ จีนและไทยเชื้อสายจีน มีความเชื่อกันว่า ทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ภายใต้จักรวาล ส่งผลเกื้อหนุนโชคลาภ จะช่วยส่งเสริมพลังในด้านบวกแก่บุคคลนั้น ตามปีหรือนักษัตรนั้นๆ ปรับเปลี่ยนให้พื้นดวงชะตาคลี่คลายไปทางด้านบวก พ้นเคราะห์กรรมและเภทภัยต่างๆ เสริมดวงให้มั่งคั่งร่ำรวย

งู นั้นเป็นสัตว์ที่ผูกพันกับมนุษย์เรามาช้านาน ตามความเชื่อของชาวจีนเชื่อกันว่า เทพเจ้า เทพหนี่วา ซึ่งเป็นเทพผู้หญิงมีท่อนล่างเป็นงู และ มังกร ตามความเชื่อของชาวจีน งู เป็นสัตว์ในตำนาน ซึ่งเปรียบเสมือน พญานาค และมังกร เพราะก่อนที่จะกลายมาเป็นมังกร หรือ พญานาคนั้น ก็เคยเป็น งู เล็กๆมาก่อน เปี่ยมด้วย อิทธิฤทธิ์มากและมีอำนาจเร้นลับ อย่างสูงในด้านการตัดสินผิดถูกให้มนุษย์ และความดี ร้าย ในชะตาของมนุษย์ต่างๆมากมาย

สำหรับท่านที่บูชาแล้ว จะเสริมในเรื่อง การงาน และธุรกิจการค้าราบรื่นในปี 2559 นี้ เงินทองไหลมาเทมา

ท่านที่เกิดในปีขาล ปีนี้ มีเกณฑ์ระมัดระวังเรื่องปากเสียง คดีความและปัญหาใหญ่ก็คือ เสียทรัพย์สินเงินทอง และโชคลาภก็ไม่มาอย่าที่หวัง เพราะมีดาวอัปมงคลหลายอย่างอยู่ในเรือนดวงชะตาของท่านในปีนี้

อย่างไรก็ตามที่หมออาร์ตแนะนำมาทั้งหมดนี้ เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นให้ท่าน การใช้ชีวิตและวางแผนการดำเนินชีวิตอย่างระมัดระวัง เรื่องเอกสาร การเงิน และการเดินทาง สุขภาพ ขอให้ตั้งสติเอาไว้ หมั่นทำบุญและปลดปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหลาย ทำบุญ ทำสังฆทาน บริจาคเงินตามกำลังศรัทธา แล้วชีวิตของท่านจะผ่านพ้นในคราวเคราะห์นี้ไปได้



About APP Furniture Service

Hi, My Name is Hafeez Ullah Khan. I am a webdesigner, blogspot developer and UI designer. I am a certified Themeforest top contributor and popular at JavaScript engineers. We have a team of professinal programmers, developers work together and make unique blogger templates.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ads

Flickr Images

Copyright © 2015 All Rights Reserved

Designed by Templatezy | Distributed By Gooyaabi Templates